fbpx

IPad Air2แบตหมดไวเสื่อมหรือบวมmodel A1655 สามารถนำเข้ามาเปลี่ยนแค่แบตเตอรี่ได้ครับ สำหรับนนทบุรีและกรุงเทพสามารถนำiPadของท่านมาเปลี่ยนแบตได้ที่centralwestgateครับ

iPad air2เปิดตัวมาตั้งแต่ปลายปี 2014 ครับนี่ก็เป็นเวลาทั้งหมดเกือบ 7ปี แล้วครับ ไปดูสเป็กเครื่องจากเวป apple กันครับ ว่ามันจะใช้ได้นานไหมและคุ้มค่ากับการเปลี่ยนแบตรึเปล่านะครับ

คลิกที่รูปเพื่อดูสเปกของเครื่องจากเวปappleครับ

จากสเปกเครื่องยังสามารถใช้งานได้ดีอยู่ครับประมาณ iphone6s หรือ 6splus แต่ถ้าใครมีปัญหาในส่วนของการใช้ iPad Air2 แล้วแบตเตอรี่หมดไว ต้องชาร์จบ่อยๆ เราสามารถที่จะเปลี่ยนได้ทั้งนอกศูนย์และในศูนย์บริการ

ทางร้านphonehouesของช่างต้นนั้นใช้เวลา 2ชม.ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ครับ ซึ่งเรามีแบตเตอรี่มาตราฐาน มอก.ไว้บริการ 2ยี่ห้อ นั้นคือ Dissing และ Leeplus ซึ่งมีการรับประกันยาวนานถึง1ปีครับ และที่สำคัญ รับได้ในวันนั้น แถมข้อมูลในเครื่องไม่หายครับ

ราคาเปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมค่าแรง พร้อมการรับประกัน 1900 บาทครับ

เปลี่ยนแบตมาตราฐานมอก.leepluseประกัน1ปีครับ
สุขภาพแบต100%ราคารวมค่าแรง 1900 บาทครับ

แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนที่ศูนย์icareราคาเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ apple icare ตอนนี้บางสาขาสามารถ เปลี่ยนได้ บางสาขาก็ไม่ได้รับเปลี่ยนครับ บางสาขาก็ต้องเปลี่ยนเครื่องเลย จากข้อมูลตามเวปต่างๆระบุไ้ว่า เราสามารถเข้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ipadได้ในราคาที่แตกต่างกัน เช็คราคาตามเวปแล้วอยู่ที่ 3300 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมลิงค์นี้เลยครับด้านล่าง แต่ส่วนมากนะครับต้องติดต่อกับทางappleดูก่อนตามwebหรือจะโทรไปหาศูนย์appleเบอร์นี้ 1800 019 900 ได้เลยครับโทรฟรีเพื่อความแน่ใจ.

https://support.apple.com/th-th/ipad/repair/service#ipadcost

นี่ก็เป็นรายละเอียดครับสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ipadair2และดีทลต่างๆครับสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางที่อยู่ด้านล่างครับ. ซ่อมกะช่างต้นสบายใจ ไว้ใจได้ ไม่หลอก ไม่โกหก ไม่โกง ค้าขายยุติธรรม มีจรรยาบรรณ ครับผม

ร้านค้า
0890123423
📞 ช่างต้น
0890123423
⌨️inbox คลิกที่ลิงค์
http://m.me/iphonefixcentralwestgate
👨🏽‍💻line@ คลิกที่ลิงค์
https://lin.ee/cl3I2uI
🌐แผนที่มาที่ร้านทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าสีม่วงครับ
https://goo.gl/maps/vQTmooijuK5bVKCT9
📽ช่องทาง youtube
https://www.youtube.com/user/ekapon007
ร้านช่างต้นครับ ติดต่อได้คลิกที่รูปจะพาไปที่inboxpageครับ

Leave a Reply

Discover more from ช่างต้นซ่อมไอโฟนไอแพด

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading