fbpx

กล้องหลังiphone12แตก เปลี่ยนราคา 800/ดวง ถูกที่สุดในไทยย่านกรุงเทพและนนทบุรี ปทุมธานี มาใช้บริการได้ครับ

เปลี่ยนเลนส์กล้องหลังราคา800บาทต่อ1ดวง
iPhoneเลนส์กล้องแตก ซ่อมเปลี่ยนเปลี่ยนใหม่แค่800บาทศูนย์เปลี่ยนกระจกกล้องแตกไม่ได้ ศูนย์บอกไม่มีอะไหล่ ต้องเปลี่ยนเครื่อง2หมื่นกว่าบาทเพราะทางแอปเปิลนั้นไม่มีอะไหล่ตัวกระจกกล้องเปลี่ยน

ซ่อมเลนส์กล้องiphone12แตกราคา800บาท

เรามาดูสาเหตุกันครับ 👇👇
👉 เนื่องจากiPhone11และiPhone12ออกแบบมามีเลนส์กล้องหลายตัว แถมยังมีน้ำหนักในส่วนกล้องมาก เวลาเครื่องตกหล่น สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ มุมกล้องจะหัวทิ่มลงพื้น ไม่เพียงเท่านั้น เลนส์กระจกกล้องยังออกแบบมาให้แตกง่ายครับ เพราะเป็นการออกแบบที่กระจกเลนส์กล้องสูงขึ้นมา กว่าตัววัสดุเหล็กครอบ ตัวกระจกเลยแตกก่อน
👉 เป็นการออกแบบที่ไม่เหมือนรุ่นเก่าๆครับ มันจึงแตกง่าย หลายคนแย้งว่า appleได้ออกแบบมาอย่างแข็งแกร่ง จริงอยู่ครับ มันแข็งแกร่ง เครื่อบสารพิเศษ แต่ในการทนแรงขูดขีดที่ดีนั้น มันไม่ได้ทนต่อแรงกระแทกครับผม กระจกกล้องiPhone11 iPhone12ซีรีย์ทุกรุ่นย่อย ทนแรงขีดข่วนได้ดีแต่มันไม่ได้แข็งแกร่งครับ มันแตกง่ายครับ

เปลี่ยนเลนกล้องหลังไอโฟนแตกไม่ต้องแกะเครื่อง ราคา800บาท ที่เซ็นทรัลเวสเกตนนทบุรีกับช่างต้น

👨🏻‍💻 วิเคราห์จากโลกออนไลน์ว่าiphone11 iphone12ซีรีย์กล้องแตกง่ายจริงไหม
เมื่อเราไปหาข้อมูลตามกูเกิล หรือเสริจค้าหาจากกลุ่มfacebook iphone11 iphone12ต่างๆก็จะพบว่าจะมีคนที่เลนส์กล้องหรือกระจกครอบกล้อง หรือกล้องแตกทุกวันครับ นั่นก็หมายความว่า มันไม่ได้มโนไปเองว่าแอปเปิลออกแบบผิดพลาดครับ

แล้วยังพบอีกว่า ศูนย์apple icare iserv appleที่iconsiam หรือศูนย์แอปเปิลที่เซ็นทรัลเวิร์ดก็ไม่มีอะไหล่ตัวนี้เปลี่ยนครับ ต้องเคลมทั้งเครื่องก็คือเสียเงินเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งราคาสูงมากครับ เนื่องจากคอนดิชั่นการใช้งานเป็น นอกเงื่อนไขการรับประกันครับ หรือ ถ้ามีapplecareก็จะเสียเงิน 3300 บาทในการเปลี่ยนเครื่อง มุมไหนก็เสียเงิน แถมอีมี่ยังเปลี่ยนอีกครับ ก็คือไม่ได้เครื่องใหม่ที่เอาไว้ขาย ได้เครื่อรีเฟอร์บิซโมเดลศูนย์ที่เอาไว้ให้เครื่องซ่อม ไปขายก็ราคาตก

ราคาค่าบริการศูนย์apple (ยังไม่รวมค่าแรง)
1.เคลมเครื่องกับทางแอปเปิล ราคา13600-20500บาทกรณีไม่มีapplecare หรือ 3300บาทกรณีมีแอปเปิลแคร์
2.หาร้านนอกศูนย์ เปลี่ยนครับ ราคาแล้วแต่ตามตกลง

✅ สรุปร้านช่างต้นรับเปลี่ยนiPhone11 iPhone12ทุกรุ่นที่กระจกกล้องแตก ในราคา 800บาท/1เลนส์ ครับ
💥 วิธีการเปลี่ยน เราจะไม่แกะเครื่องครับ ก็เราจะใช้กล้องไมโครสโคป ทำงานส่องไปที่เลนส์ แล้วใช้มีดหมอผ่าตัดเซะลงไปเพื่องัดกระจกออกครับ วิธีการละเอียดสะอาดทุกขั้นตอน ไม่มีสกปรก เครื่องของลูกค้าก็จะกลับมาเป็นเหมือนใหม่ครับ

⚠️ ข้อเสีย
1.อุปกรณ์เลนส์กล้องนั้น ไม่ใช่ของแท้ครับ ของแท้ยังไม่มีขายและก็คงไม่มีขายครับ ความทนทานต่อแรงขีดข่วนจะต่ำ หรือเรียกว่า เป็นรอยง่ายกว่า นั่นเองอันนี้ต้องเข้าใจโดยธรรมชาตินะครับว่าappleไม่ขายอะไหล่จะเอาจากไหนนอกจากแกะจากเครื่องอื่น
2.หลีกเลี่ยงการโดนน้ำทุกชนิดโอกาศที่แรงดันน้ำจะเข้าจากทางนี้มีสูงมากครับ เพราะเราทำการโมดิฟายเครื่อง แล้วเราไม่ได้เทสแรงดัน เราจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าการเปลี่ยนเลนกล้องiphoneของเรา จะทนแรงดันได้เหมือนเดิมครับ

เปลี่ยนกระจกกล้องหลังไอโฟนแตกซ่อมราคา800บาท ถูกสุดในประเทศไทย

ช่วงโควิดระบาดลูกค้าท่านไหนไม่สะดวกมาห้างอยู่แถวนนทบุรี บางใหญ่ บางบัวทอง ปากเกร็ด หรือ ใครอยู่ย่านนนทบุรี กรุงเทพ เซ็นทรัลเวสท์เกตบางใหญ่หรือบางบัวทอง แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด อยู่ถนนเส้นรัตนาธิเบศร์หรือ ถนนเส้นกาญจนาภิเษก ไม่ว่าจะอยู่เขตปทุมธานี นครปฐมหรือนนทบุรี ต่างจังหวัดสามารถมาซ่อมได้ที่ร้านช่างต้นครับ เซ็นทรัลเวสท์เกตชั้นสอง ชื่อร้านโฟนเฮ้าส์ หรือจะส่งมาซ่อมทางไปรษณีย์ Kerry lineman grab lalamove ขนส่งอื่นๆ ก็รับนะครับ

ซ่อมกล้องหลังไอโฟนกับช่างต้นเวสเกตบางใหญ่ ช่างที่ชาวเนตแนะนำกันมาซ่อม

แจ้งราคาก่อนซ่อม
อะไหล่ตรงรุ่น
ราคาสบายกระเป๋า
รอรับได้เลย!

ซ่อมกะช่างต้นสบายใจ ไว้ใจได้ ไม่หลอก ไม่โกหก ไม่โกง ค้าขายยุติธรรม มีจรรยาบรรณ ครับผม

Discover more from ช่างต้นซ่อมไอโฟนไอแพด

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading